Cơ hội được học đầu bếp chuyên nghiệp trong một môi trường chuyên nghiệp

CHM mang đến cho những học viên có niềm đam mê và tâm huyết với ngành Nghệ thuật Ẩm thực cơ hội được học đầu bếp chuyên nghiệp trong một môi trường chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay tại thủ đô Hà Nội.

Với cơ sở vật chất hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao, cùng với đội ngũ giảng viên nước ngoài với rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, sinh viên sẽ được học và thực hành tại chính nhà hàng và các khu bếp riêng biệt tại CHM. Mỗi học viên sẽ được cung cấp một bộ đồng phục theo tiêu chuẩn quốc tế chống cháy và bỏng, một bộ dao và dụng cụ chất lượng cao cùng các sách giáo khoa chuyên ngành. Với phương pháp giảng dạy “Học đi đôi với hành”, giáo trình 80% thực hành và 20% lý thuyết chắc chắn sẽ giúp các học viên của CHM tự tin ứng tuyển công việc trong tương lai, đồng thời gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Chương trình HỌC ĐẦU BẾP CHUYÊN NGHIỆP mang lại cho học viên những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về ngành ẩm thực trên thế giới. Không những thế, tại CHM, chúng tôi còn đề cao và đặc biệt chú trọng các tiểu chuẩn vệ sinh, an toàn và cách làm việc, ứng xử trong môi trường quốc tế. Học viên sẽ được nắm chắc các nguyên tắc trước khi thực hành.

Các học viên sẽ học hoàn toàn bằng tiếng Anh và do giáo viên nước ngoài đảm nhiệm. Đối với những bạn có khả năng tiếng Anh ở mức vừa phải, chúng tôi cung cấp lớp học lý thuyết do người Việt dạy vá lớp thực hành do giáo viên nước ngoài dạy với sự hỗ trợ của một trợ giảng người Việt.

Đến với CHM, học viên không chỉ được học những kiến thức chuyên ngành, được thực hành tại những nhà bếp hiện đại trong trường mà còn được thực tập có lương tại các khách sạn, nhà hàng danh tiếng trong suốt quá trình học.

2.2 7009
2.2 8729

Đơn vị cấp bằng

  • Trung tâm Đào tạo Quốc tế CitySmart Hotel Management

Học viên sau khi tốt nghiệp sẽ được công nhận bởi các khách sạn và nhà hàng ở nước ngoài cũng như các cơ sở quốc tế 5 sao tại Việt Nam. Nếu quyết định tiếp tục học tập ở nước ngoài, học viên sẽ được chuyển tiếp vào các chương trình học tương ứng. Chương trình của CHM được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn từ Edexcel, Hội đồng khảo thí lớn nhất Vương quốc Anh dưới sự quản lý của của BTEC (Hội đồng Kinh doanh và Công nghệ giáo dục của Vương quốc Anh, nơi cấp chứng chỉ QCF).

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *