Cá kho thần thánh!

Cá kho thần thánh

Thớt đc cho là câu like lúc chiều của Bố Tồ bị xoá mất rồi, xoá đúng lúc Bố Tồ bận đóng hàng buổi chiều tối, Bố Tồ ko biết đc bao nhiêu like nhưng chắc chắn để đến giờ này thì có lẽ đã phá kỉ lục về số like của group quá. Huhu

Cá kho thần thánh

Nhưng Bố Tồ vẫn giữ lời hứa sẽ bốt công thức nhé. Nhưng trước tiên dành đôi lời cho dàn admin đã.

Thưa ban lãnh tụ tối cao của group.
Cá nhân Bố Tồ thấy dàn admin làm việc quá kém, mình nói thực lòng đó, vì sao ư vì mình thấy mình chả vi phạm gì, mà cứ hễ ra bài nào là chém bài đó, thế là lào 

Mình cần nói các bạn biết rằng là, group càng nhiều sự tương tác thì group càng nổi nhé (cái này ai cũng biết mối admin ko biết), các mem trong group (trong đó có Bố Tồ) tương tác nhiều thì càng có hứng thú để đóng góp các thớt chất nhé, có như thế mới thu hút đc thêm nhiều mem chứ nhể.

Mà nói thật nhé, Bố Tồ cũng ham ảo (chơi fb mà ai chả thế) thích nhiều like nên đem hẳn cái công thức kho cá là công cụ kiếm cơm của gia đình Bố Tồ ra để đổi lấy 1001 cái like thì cũng đáng chứ nhể. Buồn thay.

Thôi Bố Tồ ko nói nữa kẻo admin ghét!

Cách kho cá ngon.

Trước tiên cá muốn miếng đẹp thì các mẹ phải biết mổ moi, xong cắt xéo miếng cá sao cho đều và đẹp, cắt thì cắt từ đằng gáy trước, tránh việc bỏ lại đoạn đầu nhiều thịt.
Cá sau khi cắt các mẹ nên ngâm qua nước muối tầm 5p => vớt ra để ráo nước rồi đem nướng, nướng chín tới bằng than hoa => để nguội.

cá kho 1 (1)

Chuẩn bị nước chè xanh (chè tươi) đun đặc xong pha tỷ lệ 1-2 (1 chè 2 nước lọc) để đó.
Cho nước mắm vào (lưu ý mắm cốt nhé, mắm công nghiệp vừa mặn vừa chát chả có vị gì đâu chỉ tổ tanh cá chứ báu gì) đun để nước mắm sôi thì cho mật mía vào, đun to lửa đến khi hỗn hợp đó nhìn nó sánh quánh quánh lại thì cho nước chè pha loãng + mì chính + tiêu + ớt bột + tỏi băm (ớt bột hàn quốc thì lên màu đẹp), sôi thì cho cá nướng vào, nhớ là nước phải ngập miếng cá khoảng hơn 1 đốt ngón tay. Đun lửa vừa phải đến khi nước lấp sấp thì cho nhỏ lửa lại, lúc ấy ném mấy quả ớt tươi vào nhìn cho đẹp và lá quýt vào lấy mùi thơm cả màu xanh nữa thêm hấp dẫn!

Gà kho khoai tây

Góc chia sẻ.
Nói thật mí các mẹ là Bố Tồ 7 tuổi đã là bếp trưởng của 1 bếp lớn, chuyên nấu cho cả 1 gia đình lớn 4 thành viên, nhưng ko phải cho người mà là cho……..lợn 

Lên 9t đã đc thăng chức bộ trưởng “bộ khói um” hihi lúc ấy nấu cho cả ng và lợn cả thảy là 7 thành viên, à đấy là còn ko biên chế 2 con chó, 1 con mèo nhà hàng xóm với cả 1 đàn gà nữa đấy 

Bố Tồ chả phải giỏi zang gì đâu, chỉ là chăm hay ko bằng tay quen thôi, kiểu kiểu thế 

:v

À các mẹ có thương Bố Tồ thì thạ cho 1 tym và đừng hỏi mua bán gì nha, ở đây chim lợn đưa thư nhiều nên dễ bị chém thớt lắm ý hihi.
Cứ có nhiều like là sẽ có bài chất hihi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *